

(STTTT)- Ngày 13-12-2016, Ủy ban nhân dân Thành phố đã công bố 46 thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Thông tin và Truyền thông được chuẩn hóa tại thành phố Hồ Chí Minh.
Theo đó 46 thủ tục hành chính đã chuẩn hóa của Sở TTTT, cụ thể như sau:
- Lĩnh vực viễn thông và internet: 01 thủ tục;
- Lĩnh vực Phát thanh truyền hình và thông tin điện tử: 15 thủ tục;
- Lĩnh vực Báo chí: 9 thủ tục;
- Lĩnh vực Xuất bảnIn và Phát hành: 15 thủ tục;
- Lĩnh vực bưu chính và chuyển phát: 6 thủ tục.
Tải về: (1. Quyết định, 2. Nội dung)
NTH
(STTTT)- Ngày 13-12-2016, Ủy ban nhân dân Thành phố đã công bố 46 thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Thông tin và Truyền thông được chuẩn hóa tại thành phố Hồ Chí Minh.
Theo đó 46 thủ tục hành chính đã chuẩn hóa của Sở TTTT, cụ thể như sau:
- Lĩnh vực viễn thông và internet: 01 thủ tục;
- Lĩnh vực Phát thanh truyền hình và thông tin điện tử: 15 thủ tục;
- Lĩnh vực Báo chí: 9 thủ tục;
- Lĩnh vực Xuất bảnIn và Phát hành: 15 thủ tục;
- Lĩnh vực bưu chính và chuyển phát: 6 thủ tục.
Tải về: (1. Quyết định, 2. Nội dung)
NTH