

UBND TPHCM vừa kiến nghị Quốc hội và Chính phủ xem xét, chấp thuận cho TP mở rộng việc áp dụng mức xử phạt cao về giao thông đường bộ trên toàn địa bàn TP, không phân biệt nội thành và ngoại thành với thời gian thí điểm kéo dài (thay vì đến hết 20/5/2013) nhằm thực hiện hiệu quả mục tiêu kéo giảm tai nạn giao thông.
Được biết, sau thời gian áp dụng thí điểm mức xử phạt cao trong khu vực nội đô TP, nhận thức của người dân trong việc chấp hành pháp luật về giao thông đã được nâng cao. Các hành vi lấn chiếm trái phép lòng đường, vỉa hè đã giảm đáng kể, góp phần giảm thiểu nguy cơ gây tai nạn và ùn tắc giao thông, bảo đảm trật tự an toàn giao thông và mỹ quan đô thị.
VK
UBND TPHCM vừa kiến nghị Quốc hội và Chính phủ xem xét, chấp thuận cho TP mở rộng việc áp dụng mức xử phạt cao về giao thông đường bộ trên toàn địa bàn TP, không phân biệt nội thành và ngoại thành với thời gian thí điểm kéo dài (thay vì đến hết 20/5/2013) nhằm thực hiện hiệu quả mục tiêu kéo giảm tai nạn giao thông.
Được biết, sau thời gian áp dụng thí điểm mức xử phạt cao trong khu vực nội đô TP, nhận thức của người dân trong việc chấp hành pháp luật về giao thông đã được nâng cao. Các hành vi lấn chiếm trái phép lòng đường, vỉa hè đã giảm đáng kể, góp phần giảm thiểu nguy cơ gây tai nạn và ùn tắc giao thông, bảo đảm trật tự an toàn giao thông và mỹ quan đô thị.
VK