image Tin hoạt động Báo chí
Ra mắt Kế hoạch tổng thể về truyền thông ASEAN giai đoạn II
Thứ 5, Ngày 25/04/2019, 00:00 SA Cỡ chữ Màu chữ image

Ngày 17/4/2019, Ban Chỉ đạo Thông tin tuyên truyền ASEAN - Bộ Thông tin và Truyền thông đã ban hành công văn số 01/BTTTT-BCĐASEAN giới thiệu 02 ấn phẩm về kế hoạch truyền thông của ASEAN đến năm 2025. Kế hoạch tổng thể về truyền thông ASEAN giai đoạn II (ACMP II) đã chính thức được ra mắt, nhằm tăng cường sự hiểu biết về ASEAN và quá trình xây dựng cộng đồng trong khu vực ASEAN giai đoạn 2018 - 2025.

02 ấn phẩm về kế hoạch truyền thông của ASEAN đến năm 2025

 

ACMP II, kéo dài từ năm 2018 đến 2025, đóng vai trò là khuôn khổ để hướng dẫn các thông điệp và chiến lược tiếp cận chính trong việc truyền thông hiệu quả sự phát triển cũng như những nỗ lực của ASEAN trong việc mang lại những lợi ích của hội nhập khu vực cho công dân ASEAN.

 

 

ACMP II cũng hỗ trợ Tầm nhìn ASEAN 2025 về một cộng đồng “dựa trên quy tắc, hướng đến con người và tập trung vào con người”, đồng thời nhấn mạnh những cột mốc và nỗ lực không ngừng của việc xây dựng cộng đồng ASEAN. Được khởi xướng bởi các Bộ trưởng Thông tin và Truyền thông ASEAN (AMRI), ACMP II được các nhà lãnh đạo ASEAN rất quan tâm tại Hội nghị cấp cao ASEAN lần thứ 33 diễn ra vào tháng 11/2018 tại Singapore.

 

 

Sở Thông tin và Truyền thông đề nghị các cơ quan báo chí tích cực tuyên truyền Kế hoạch tổng thể về truyền thông ASEAN giai đoạn II (ACMP II), nhằm tăng cường sự hiểu biết về ASEAN và quá trình xây dựng cộng đồng trong khu vực ASEAN giai đoạn 2018 - 2025.

 

Đinh Anh Tuấn
Lượt xem: 446
Bản in Xuất tập tin Quay lại
Tin đã đưa
Bình luận
Ý kiến bạn đọc (0)
imageUser
Thông tin cá nhân
Bạn vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận
Đóng
Lưu thông tin