image Tin hoạt động Báo chí
Đài truyền hình TPHCM: Nhiều chương trình hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng
Thứ 5, Ngày 07/01/2010, 00:00 SA Cỡ chữ Màu chữ image
(Website Sở TTTT) – Theo báo cáo của Đài truyền hình TPHCM, năm 2009, Đài đã thực hiện nhiều chuyên mục, chuyên đề hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
(Website Sở TTTT) – Theo báo cáo của Đài truyền hình TPHCM, năm 2009, Đài đã thực hiện nhiều chuyên mục, chuyên đề hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Chương trình “Kinh tế - Tài chính 24 giờ” phát sóng 12g20 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên HTV 9 tập trung đưa tin về chủ trương, chính sách, kế hoạch triển khai cuộc vận động dùng hàng Việt từ các cấp chính quyền, hiệp hội, ngành nghề và doanh nghiệp, chú trọng phản ánh tin tức hoạt động của các doanh nghiệp Việt Nam trong việc đưa hàng nội địa đến tay người tiêu dùng.
Chuyên đề “Kinh tế - Tài chính cuối tuần, phát sóng 12g20 thứ 7 và 13g55 Chủ nhật hàng tuần trên HTV9, tập trung vào các nội dung tọa đàm, trao đổi với các chuyên gia kinh tế về việc làm thế nào để cuộc vận động đi vào các hành động thiết thực, có hiệu quả. Chuyên đề đi sâu vào các đề tài về các chính sách, giải pháp của khối tài chính, ngân hàng trong phát triển sản xuất kinh doanh và hỗ trợ tín dụng cho người tiêu dùng.
Chương trình “Kiến thức Tiêu dùng” phát sóng 14g Chủ nhật và 11 g 20 thứ Hai hàng tuần trên kênh HTV7 kết hợp với Sài gòn Co-op tổ chức tọa đàm với chủ đề làm thế nào để hàng Việt chất lượng cao đến tay người tiêu dùng, nâng cao ý thức người tiêu dùng đấu tranh với hàng nhái, hàng giả, hàng nhập lậu.
Chương trình “Tầm nhìn thương hiệu” phát vào lúc 15g30 Chủ nhật phục vụ các doanh nghiệp Việt Nam đạt giải thưởng chất lượng, có thương hiệu mạnh. Chương trình được thể hiện đa dạng với các hình thức tạp chí, phóng sự, tọa đàm…Nội dung chủ yếu chia sẻ về phát triển thương hiệu Việt.
Trong thời gian tới, truyền hình TPHCM sẽ xây dựng kênh truyền hình đặc thù phục vụ cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” để quảng bá văn hóa mua bán, thương hiệu hàng Việt và tôn vinh những mặt hàng Việt Nam chất lượng cao.

NTH (Nguồn: Báo cáo ngày 04/01/2010 của Đài Truyền hình TPHCM)
ICT
Lượt xem: 861
Bản in Xuất tập tin Quay lại
Tin mới hơn
Tin đã đưa
Bình luận
Ý kiến bạn đọc (0)
imageUser
Thông tin cá nhân
Bạn vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận
Đóng
Lưu thông tin