CHUYÊN MỤC
Tăng cương sử dụng văn bản điện tử trong hoạt động của các cơ quan nhà nước
(Website Sở TTTT) – Văn phòng UBND TPHCM đã có thông báo số 701/TB-VP ngày 14/9/2012, truyền đạt chỉ đạo của Phó Chủ tịch UBND TP Lê Mạnh Hà về triển khai thực hiện Chỉ thị 15/CT-TTg về tăng cường sử dụng văn bản điện tử trong hoạt động của các cơ quan nhà nước.
Theo đó, Sở Thông tin và Truyền thông được giao phối hợp với Văn phòng UBND TP phân loại văn bản và xây dựng tiến độ cung cấp các luật, nghị định, thông tư và các văn bản của UBND TP dưới dạng văn bản điện tử. UBND TP sẽ không tiếp tục sao in văn bản đến các đơn vị. Sở Thông tin và Truyền thông cũng được giao chủ trì, phối hợp với Sở Nội vụ dự thảo chỉ đạo của UBND TP về tăng cường sử dụng văn bản điện tử, thư điện tử trong cải cách hành chính, trong hoạt động của cơ quan nhà nước của TP.
Về sử dụng thư điện tử, Sở Thông tin và Truyền thông được giao rà soát đánh giá hiện trạng sử dụng hộp thư điện tử của TP, trên cơ sở đó, đề xuất các biện pháp tăng cường sử dụng thư điện tử; đưa việc sử dụng thư điện tử vào tiêu chí đánh giá thi đua; chuẩn bị điều kiện kỹ thuật để phối hợp với Văn phòng UBND TP gửi giấy mời họp của UBND TP qua hộp thư điện tử, đồng thời gởi tin nhắn qua điện thoại di động để thông báo cho các thành viên dự họp biết. Từ 1/10/2012, UBND TP sẽ thực hiện mời họp qua hộp thư điện tử đối với khối do Phó Chủ tịch Lê Mạnh Hà phụ trách.
P.CNTT
(Website Sở TTTT) – Văn phòng UBND TPHCM đã có thông báo số 701/TB-VP ngày 14/9/2012, truyền đạt chỉ đạo của Phó Chủ tịch UBND TP Lê Mạnh Hà về triển khai thực hiện Chỉ thị 15/CT-TTg về tăng cường sử dụng văn bản điện tử trong hoạt động của các cơ quan nhà nước.
Theo đó, Sở Thông tin và Truyền thông được giao phối hợp với Văn phòng UBND TP phân loại văn bản và xây dựng tiến độ cung cấp các luật, nghị định, thông tư và các văn bản của UBND TP dưới dạng văn bản điện tử. UBND TP sẽ không tiếp tục sao in văn bản đến các đơn vị. Sở Thông tin và Truyền thông cũng được giao chủ trì, phối hợp với Sở Nội vụ dự thảo chỉ đạo của UBND TP về tăng cường sử dụng văn bản điện tử, thư điện tử trong cải cách hành chính, trong hoạt động của cơ quan nhà nước của TP.
Về sử dụng thư điện tử, Sở Thông tin và Truyền thông được giao rà soát đánh giá hiện trạng sử dụng hộp thư điện tử của TP, trên cơ sở đó, đề xuất các biện pháp tăng cường sử dụng thư điện tử; đưa việc sử dụng thư điện tử vào tiêu chí đánh giá thi đua; chuẩn bị điều kiện kỹ thuật để phối hợp với Văn phòng UBND TP gửi giấy mời họp của UBND TP qua hộp thư điện tử, đồng thời gởi tin nhắn qua điện thoại di động để thông báo cho các thành viên dự họp biết. Từ 1/10/2012, UBND TP sẽ thực hiện mời họp qua hộp thư điện tử đối với khối do Phó Chủ tịch Lê Mạnh Hà phụ trách.
P.CNTT
Tin mới hơn
- Ban hành Nghị định quản lý và sử dụng hạ tầng kỹ thuật
- Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông gặp gỡ các CEO tại Công viên phần mềm Quang Trung
- Kiến nghị giải quyết khó khăng của các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ số hóa
- Phê duyệt “Chương trình phát triển ứng dụng công nghệ thông tin trên công nghệ nguồn mở giai đoạn 20
Bình luận
Ý kiến bạn đọc
(0)
Đóng
Lưu thông tin