image Tin hoạt động Công nghệ thông tin
Tăng cương sử dụng văn bản điện tử trong hoạt động của các cơ quan nhà nước
Thứ 6, Ngày 14/09/2012, 00:00 SA Cỡ chữ Màu chữ image
(Website Sở TTTT) – Văn phòng UBND TPHCM đã có thông báo số 701/TB-VP ngày 14/9/2012, truyền đạt chỉ đạo của Phó Chủ tịch UBND TP Lê Mạnh Hà về triển khai thực hiện Chỉ thị 15/CT-TTg về tăng cường sử dụng văn bản điện tử trong hoạt động của các cơ quan nhà nước.

Theo đó, Sở Thông tin và Truyền thông được giao phối hợp với Văn phòng UBND TP phân loại văn bản và xây dựng tiến độ cung cấp các luật, nghị định, thông tư và các văn bản của UBND TP dưới dạng văn bản điện tử. UBND TP sẽ không tiếp tục sao in văn bản đến các đơn vị. Sở Thông tin và Truyền thông cũng được giao chủ trì, phối hợp với Sở Nội vụ dự thảo chỉ đạo của UBND TP về tăng cường sử dụng văn bản điện tử, thư điện tử trong cải cách hành chính, trong hoạt động của cơ quan nhà nước của TP.   
Về sử dụng thư điện tử, Sở Thông tin và Truyền thông được giao rà soát đánh giá hiện trạng sử dụng hộp thư điện tử của TP, trên cơ sở đó, đề xuất các biện pháp tăng cường sử dụng thư điện tử; đưa việc sử dụng thư điện tử vào tiêu chí đánh giá thi đua; chuẩn bị điều kiện kỹ thuật để phối hợp với Văn phòng UBND TP gửi giấy mời họp của UBND TP qua hộp thư điện tử, đồng thời gởi tin nhắn qua điện thoại di động để thông báo cho các thành viên dự họp biết. Từ 1/10/2012, UBND TP sẽ thực hiện mời họp qua hộp thư điện tử đối với khối do Phó Chủ tịch Lê Mạnh Hà phụ trách.
P.CNTT

ICT
Lượt xem: 665
Bản in Xuất tập tin Quay lại
Tin mới hơn
Bình luận
Ý kiến bạn đọc (0)
imageUser
Thông tin cá nhân
Bạn vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận
Đóng
Lưu thông tin