CHUYÊN MỤC
Đề nghị xử lý một số cơ quan báo chí có vi phạm quy định về đăng, phát thông tin
(Sở TTTT) – Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM (TTTT) vừa đề nghị Bộ Thông tin và Truyền thông xem xét, xử lý một số cơ quan báo chí không thuộc TP quản lý do đã đăng, phát những thông tin có nội dung vi phạm các quy định.
(Sở TTTT) – Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM (TTTT) vừa đề nghị Bộ Thông tin và Truyền thông xem xét, xử lý một số cơ quan báo chí không thuộc TP quản lý do đã đăng, phát những thông tin có nội dung vi phạm các quy định.
Cụ thể, kênh VTV1 (Đài Truyền hình Việt Nam) và báo Giao thông (Bộ Giao thông vận tải) có sử dụng bản đồ Việt Nam nhưng không thể hiện đầy đủ quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa; Báo Điện tử Tiền phong (Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh), ấn phẩm Sành điệu Xuân Giáp Ngọ 2014 (NXB Hồng Đức), Thanh niên tuần san Xuân Giáp Ngọ 2014 (Báo Thanh niên thuộc Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam) và tạp chí Nam (Hội Xuất bản Việt Nam) quảng cáo rượu có nồng độ cồn từ 15 độ trở lên; báo Thanh niên Xuân Giáp Ngọ 2014 (Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam) đăng thông tin có nội dung quảng cáo thuốc lá; báo Người cao tuổi (Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam), báo Tin tức (TTXVN), báo Bóng đá (Liên đoàn Bóng đá Việt Nam) sử dụng hình ảnh, lời cám ơn của bệnh nhân, bài viết của dược sỹ, bác sỹ để quảng cáo thực phẩm chức năng.
LN
(Sở TTTT) – Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM (TTTT) vừa đề nghị Bộ Thông tin và Truyền thông xem xét, xử lý một số cơ quan báo chí không thuộc TP quản lý do đã đăng, phát những thông tin có nội dung vi phạm các quy định.
(Sở TTTT) – Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM (TTTT) vừa đề nghị Bộ Thông tin và Truyền thông xem xét, xử lý một số cơ quan báo chí không thuộc TP quản lý do đã đăng, phát những thông tin có nội dung vi phạm các quy định.
Cụ thể, kênh VTV1 (Đài Truyền hình Việt Nam) và báo Giao thông (Bộ Giao thông vận tải) có sử dụng bản đồ Việt Nam nhưng không thể hiện đầy đủ quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa; Báo Điện tử Tiền phong (Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh), ấn phẩm Sành điệu Xuân Giáp Ngọ 2014 (NXB Hồng Đức), Thanh niên tuần san Xuân Giáp Ngọ 2014 (Báo Thanh niên thuộc Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam) và tạp chí Nam (Hội Xuất bản Việt Nam) quảng cáo rượu có nồng độ cồn từ 15 độ trở lên; báo Thanh niên Xuân Giáp Ngọ 2014 (Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam) đăng thông tin có nội dung quảng cáo thuốc lá; báo Người cao tuổi (Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam), báo Tin tức (TTXVN), báo Bóng đá (Liên đoàn Bóng đá Việt Nam) sử dụng hình ảnh, lời cám ơn của bệnh nhân, bài viết của dược sỹ, bác sỹ để quảng cáo thực phẩm chức năng.
LN
Tin mới hơn
- Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM cung cấp thông tin cho báo chí
- Một số nhiệm vụ trọng tâm hoạt động thông tin đối ngoại của TPHCM năm 2014
- Đẩy mạnh tuyên truyền, phổ biến pháp luật về phòng, chống tham nhũng
- Đẩy mạnh công tác phổ biến, giáo dục pháp luật về khiếu nại, tố cáo ở xã, phường, thị trấn
Bình luận
Ý kiến bạn đọc
(0)
Đóng
Lưu thông tin