image Tin hoạt động Công nghệ thông tin
Samsung đẩy mạnh dòng màn hình kích thước lớn
Thứ 3, Ngày 28/10/2008, 00:00 SA Cỡ chữ Màu chữ image
Tivi LCD Bordeaux series R7 khá nổi bật trong đợt giới thiệu này. Sản phẩm được thiết kế rất “cá tính”: chân đứng có khớp xoay, lớp sơn bên ngoài đen bóng. Tivi LCD Bordeaux series R7 hỗ trợ độ phân giải đến 12,8 tỉ màu (model 32’’ và 40’’), ứng dụng công nghệ DNIe...
Samsung đẩy mạnh dòng màn hình kích thước lớn

Tivi LCD Bordeaux series R7 khá nổi bật trong đợt giới thiệu này. Sản phẩm được thiết kế rất “cá tính”: chân đứng có khớp xoay, lớp sơn bên ngoài đen bóng. Tivi LCD Bordeaux series R7 hỗ trợ độ phân giải đến 12,8 tỉ màu (model 32’’ và 40’’), ứng dụng công nghệ DNIe... Theo Samsung, chiếc tivi này vượt qua ranh giới một chiếc tivi truyền thống để trở thành một “tác phẩm nghệ thuật”.

Cùng ra mắt là dòng tivi SlimFit Z40. Đặc điểm của dòng tivi này là mỏng hơn tivi thường đến 3 lần. Ứng dụng công nghệ Nano Pigment, SlimFit Z40 cho màu sắc tự nhiên hơn, tạo ra chất lượng hình ảnh cao, trung thực. Máy cũng hỗ trợ chuẩn HDMI, độ phân giải 1080i.

Ngoài ra, Samsung còn ra mắt các sản phẩm chiến lược như:
tivi Plasma Samsung Q7 có kích thước 42’’ và 50’’. Nhờ có công nghệ lọc ánh sáng FilterBright của Samsung, Plasma Q7 giảm tối đa sự phản xạ ánh sáng của môi trường xung quanh, khắc phục nhược điểm vốn có ở công nghệ plasma; máy nghe nhạc Samsung MP3 YP-Z5 có màn hình TFT-LCD 1,8”, pin sử dụng trong 38 giờ và bề mặt chống trầy; dàn Home Theatre Samsung HT-XQ100 có kiểu dáng sang trọng, biến phòng khách của bạn thành một rạp chiếu phim thực sự; hệ thống loa không dây HT-XQ100 cũng cho phép bạn nghe nhiều tập tin đa phương tiện ngay tại nhà của mình với chức năng chơi nhạc trực tiếp từ USB; máy quay thể thao Samsung VP-X210L gọn nhẹ, thời gian ghi hình lâu hơn, zoom 10x và có bộ nhớ trong 1GB.

Theo Samsung, doanh thu toàn cầu năm 2005 của hãng đạt mức kỷ lục 57 tỷ USD. Còn ở khu vực Đông Nam Á, Samsung dẫn đầu với mức tăng trưởng 22% về doanh thu, từ 7,3 tỷ USD năm 2004 lên 8,9 tỷ USD năm 2005. Riêng tại Việt Nam, năm 2005 Samsung đạt doanh thu 300 triệu USD, tăng 26,6% so với năm 2004. Samsung từng đưa ra chiến dịch thương hiệu DigitAll vào năm 1999, nay hãng tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa với chiến lược thương hiệu mới mang tên “Imagine – thỏa sức tưởng tượng”. Với chiến dịch mới này, hãng hy vọng những dòng tivi mới sẽ giúp người dùng có thể thỏa sức tưởng tượng một cuộc sống thú vị và năng động.

(theo TGVT)

(Ngày 05 tháng 04 năm 2006)

ICT
Lượt xem: 2733
Bản in Xuất tập tin Quay lại
Tin mới hơn
Bình luận
Ý kiến bạn đọc (0)
imageUser
Thông tin cá nhân
Bạn vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận
Đóng
Lưu thông tin