CHUYÊN MỤC
Kế hoạch cung cấp dịch vụ công trực tuyến tại TPHCM giai đoạn 2012-2015, định hướng đến năm 2020
(Sở TTTT) – UBND TPHCM vừa phê duyệt Kế hoạch cung cấp dịch vụ công trực tuyến tại TP giai đoạn 2012-2015, định hướng đến năm 2020.
(Sở TTTT) – UBND TPHCM vừa phê duyệt Kế hoạch cung cấp dịch vụ công trực tuyến tại TP giai đoạn 2012-2015, định hướng đến năm 2020.
Mục tiêu nhằm xác định lộ trình cung cấp dịch vụ công trực tuyến tối thiểu mức độ 3 đối với các thủ tục hành chính thuộc phạm vi giải quyết của TP trong giai đoạn 2012-2015, định hướng đến năm 2020 nhằm phục vụ người dân và doanh nghiệp tốt hơn, nâng cao tính minh bạch trong quản lý nhà nước.
Cụ thể, đến năm 2015, 100% các cơ quan nhà nước từ các quận, huyện, sở, ban, ngành có trang thông tin điện tử cung cấp đầy đủ thông tin theo Nghị định 43/2911/NĐ-CP ngày 13-6-2011 của Chính phủ về cung cấp thông tin và dịch vụ công trực tuyến trên trang thông tin điện tử hoặc cổng thông tin điện tử của cơ quan nhà nước; cung cấp tất cả các dịch vụ công trực tuyến mức độ 2 và hầu hết các dịch vụ công cơ bản trực tuyến tối thiểu mức độ 3 tới người dân và doanh nghiệp.
Đến năm 2020, thực hiện cung cấp 70%dịch vụ hành chính công trực tuyến mức độ 3 và 30% các dịch vụ hành chính công trực tuyến mức độ 4 tại các cơ quan nhà nước từ các quận, huyện, sở, ban, ngành. Người dân có thể tra cứu và đăng ký trên cổng thông tin dịch vụ công của TP và các thiết bị thông minh.
LN
(Sở TTTT) – UBND TPHCM vừa phê duyệt Kế hoạch cung cấp dịch vụ công trực tuyến tại TP giai đoạn 2012-2015, định hướng đến năm 2020.
(Sở TTTT) – UBND TPHCM vừa phê duyệt Kế hoạch cung cấp dịch vụ công trực tuyến tại TP giai đoạn 2012-2015, định hướng đến năm 2020.
Mục tiêu nhằm xác định lộ trình cung cấp dịch vụ công trực tuyến tối thiểu mức độ 3 đối với các thủ tục hành chính thuộc phạm vi giải quyết của TP trong giai đoạn 2012-2015, định hướng đến năm 2020 nhằm phục vụ người dân và doanh nghiệp tốt hơn, nâng cao tính minh bạch trong quản lý nhà nước.
Cụ thể, đến năm 2015, 100% các cơ quan nhà nước từ các quận, huyện, sở, ban, ngành có trang thông tin điện tử cung cấp đầy đủ thông tin theo Nghị định 43/2911/NĐ-CP ngày 13-6-2011 của Chính phủ về cung cấp thông tin và dịch vụ công trực tuyến trên trang thông tin điện tử hoặc cổng thông tin điện tử của cơ quan nhà nước; cung cấp tất cả các dịch vụ công trực tuyến mức độ 2 và hầu hết các dịch vụ công cơ bản trực tuyến tối thiểu mức độ 3 tới người dân và doanh nghiệp.
Đến năm 2020, thực hiện cung cấp 70%dịch vụ hành chính công trực tuyến mức độ 3 và 30% các dịch vụ hành chính công trực tuyến mức độ 4 tại các cơ quan nhà nước từ các quận, huyện, sở, ban, ngành. Người dân có thể tra cứu và đăng ký trên cổng thông tin dịch vụ công của TP và các thiết bị thông minh.
LN
Tin mới hơn
- TPHCM giao nhiệm vụ ứng dụng CNTT trong tái cơ cấu doanh nghiệp nhà nước (DNNN).
- Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM triển khai Kế hoạch xây dựng doanh nghiệp điện tử
- Sở Thông tin và Truyền thông thăm cán bộ hưu trí nhân dịp Tết Giáp Ngọ
- Gặp gỡ đầu năm 2014 ngành Công nghệ thông tin – Viễn thông: Quyết tâm xây dựng chính quyền điện tử
Bình luận
Ý kiến bạn đọc
(0)
Đóng
Lưu thông tin