image Tin hoạt động Báo chí
Phát triển mạng lưới phát sóng kênh truyền hình HTVC-18
Thứ 3, Ngày 27/12/2011, 00:00 SA Cỡ chữ Màu chữ image
Phó Chủ tịch Nguyễn Thị Hồng đã chỉ đạo Đài truyền hình TP và Liên Hiệp Hợp tác xã Thương mại TP xây dựng ngay kế hoạch phát triển mạng lưới phát sóng và báo cáo UBND TP và Sở TTTT trong tháng 1/2012; đồng thời giao Sở TTTT theo dõi hướng dẫn, hỗ trợ hoạt động Kênh truyền hình HTV-Co.op và báo cáo đề xuất UBND TP giải pháp điều chỉnh kịp thời nhằm nâng cao hiệu quả của chương trình.

Phó Chủ tịch Nguyễn Thị Hồng đã chỉ đạo Đài truyền hình TP và Liên Hiệp Hợp tác xã Thương mại TP xây dựng ngay kế hoạch phát triển mạng lưới phát sóng và báo cáo UBND TP và Sở TTTT trong tháng 1/2012; đồng thời giao Sở TTTT theo dõi hướng dẫn, hỗ trợ hoạt động Kênh truyền hình HTV-Co.op và báo cáo đề xuất UBND TP giải pháp điều chỉnh kịp thời nhằm nâng cao hiệu quả của chương trình.

Đài truyền hình TP và Liên Hiệp Hợp tác xã Thương mại TP được giao xây dựng quy chế phối hợp thực hiện kênh truyền hình HTV-Co.op; xác định rõ trách nhiệm và nhiệm vụ cụ thể của từng đơn vị trong công tác phối hợp. Hai đơn vị trên cũng cần quan tâm nội dung để nâng cao chất lượng kênh truyền hình, định hướng nội dung truyền thông và xây dựng hình ảnh đặc trưng của kênh nhằm tạo sự hấp dẫn riêng biệt, thu hút các đối tượng xem truyền hình. Cụ thể, thông tin rộng rãi về các điều kiện và mức phù hợp để doanh nghiệp tham gia giới thiệu hàng hoá sàn phẩm Việt; từng bước chuẩn hoá các chương trình bán hàng mang tính chuyên nghiệp; phối hợp Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch thực hiện chương trình giới thiệu các địa chỉ ẩm thực, văn hoá, sản phẩm du lịch, gameshow, hài kịch, bài hát…

Đài truyền hình TP và Liên Hiệp Hợp tác xã Thương mại TP cử một Phó Giám đốc phụ trách trực tiếp chỉ đạo, điều hành, theo dõi sát và xử lý ngay mọi vướng mắc để đảm bảo hiệu quả của kênh truyền hình HTV-Co.op; định kỳ hàng tháng báo cáo tiến độ và kết quả thực hiện cho UBND TP.

Được biết, qua hơn 2 tháng phát sóng chính thức (từ ngày 1/10), với thời lượng 18 giờ/ngày (từ 5g đến 23g), phủ sóng tại TPHCM, Long An, Đồng Nai, Bình Dương, Tiền Giang, hiện đã có 50 mặt hàng kinh doanh gồm đồ dùng gia đình, thực phẩm, hoá mỹ phẩm, trang sức, dụng cụ học tập, chăn drap gối…; 20 nhà cung cấp đồng ý hợp tác, đã xây dựng 25 clip chương trình bán hàng và hơn 7.000 đơn hàng.

Hà Trang


ICT
Lượt xem: 123
Bản in Xuất tập tin Quay lại
Tin mới hơn
Bình luận
Ý kiến bạn đọc (0)
imageUser
Thông tin cá nhân
Bạn vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận
Đóng
Lưu thông tin