image Hướng dẫn thủ tục hành chính
Thủ tục Sửa đổi, bổ sung giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp
Lĩnh vực
PTTH và TTĐT
Trình tự thực hiện

Thủ tục Sửa đổi, bổ sung giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp

- Bước 1: Tổ chức, doanh nghiệp đề nghị Cấp giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp chuẩn bị hồ sơ và gửi trực tiếp hoặc qua đường bưu điện đến Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả - Văn phòngSở Thông tin và Truyền thông (số 59, Đường Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, Quận 1), từ thứ hai đến thứ sáu (buổi sáng từ 07 giờ 30 phút đến 11 giờ 30 phút, buổi chiều từ 13 giờ 00 phút đến 17 giờ 00 phút).

- Bước 2: Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả - Văn phòng Sở Thông tin và Truyền thông tiếp nhận hồ sơ,kiểm tra tính hợp lệ và đầy đủ của các giấy tờ có trong hồ sơ:

+Trường hợp hồ sơ đã đầy đủ và hợp lệ thì viết giấy biên nhận có hẹn ngày trả kết quả giao cho người nộp.

+Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ, chưa hợp lệ thì

+ Đối với với hồ sơ nộp trực tiếp: công chức tiếp nhận hồ sơ hướng dẫn để tổ chức, cá nhân bổ sung, hoàn thiện hồ sơ.

+ Đối với hồ sơ được gửi qua bưu điện: thông báo bằng văn bản đề nghị bổ sung các loại giấy tờ theo quy định tới tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ.

- Bước 3: Trong thời hạn 10 (mười) ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ đầy đủ và hợp lệ, Sở Thông tin và Truyền thông xem xét cấp giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp. Trường hợp từ chối, Sở Thông tin và Truyền thông có trách nhiệm trả lời bằng văn bản, nêu rõ lý do.

- Bước 4: Tổ chức, doanh nghiệpcăn cứ vào ngày hẹn trên Biên nhận đến nhận kết quả giải quyết tại Bộ phận tiếp nhận và trả hồ sơ của Sở Thông tin và Truyền thông hoặc nhận kết quả qua đường bưu điện.

 
Cách thức thực hiện
Trực tiếp tại Sở Thông tin và Truyền thông hoặc qua hệ thống bưu chính
Hồ sơ

- Thành phần hồ sơ:
+ Văn bản đề nghị (nêu rõ nội dung, lý do cần sửa đổi, bổ sung);
+ Các tài liệu chứng minh có liên quan đến cơ quan cấp giấy phép.
- Số lượng hồ sơ: 01 (bộ).

 
Thời gian giải quyết

10 (mười) ngày làm việc kể từ khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ.

 
Đối tượng
Tổ chức, doanh nghiệp
Cơ quan ban hành
Sở Thông tin và Truyền thông
Kết quả
Giấy phép hoặc văn bản từ chối nêu rõ lý do
Phí, lệ phí

Không

 
Tên mẫu đơn

Không

 
Yêu cầu, điều kiện thực hiện

Không.

 
Cơ sở pháp lý

-Nghị định số 72/2013/NĐ-CP về quản lý, cung cấp, sử dụng dịch vụ Internet và thông tin trên mạng (có hiệu lực thi hành kể từ ngày 01/9/2013);

- Thông tư số 09/TT-BTTTT ngày 19 tháng 8 năm 2014 quy định chi tiết về hoạt động quản lý, cung cấp, sử dụng thông tin trên trang thông tin điện tử và mạng xã hội (có hiệu lực thi hành kể từ ngày 03/10/2014).

- Thông tư số 24/2015/TT-BTTTT ngày 18 tháng 8 năm 2015 của Bộ Thông tin và Truyền thông quy định về quản lý, sử dụng tài nguyên Internet (có hiệu lực thi hành kể từ ngày 10/10/2015);

- Nghị định số 27/2018/NĐ-CP ngày 01/3/2018 của Chính phủ quy định về sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 72/2013/NĐ-CP ngày 15/7/2013 của Chính phủ về quản lý, cung cấp, sử dụng dịch vụ Internet và thông tin trên mạng.

- Quyết định 4268/QĐ-BTTTT ngày 28 tháng 12 năm 2015 của Bộ Thông tin và Truyền thông về Phê duyệt Danh mục thủ tục hành chính được chuẩn hóa thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Thông tin và Truyền thông.
 

 
Tài liệu đính kèm
Không có tài liệu đính kèm
Lượt xem: 430 Quay lại Bản in